Hôm nay

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Sản phẩm " Cao Ngựa Bạch" tốt cho sức khỏe mọi người


SẢN PHẨM CAO NGỰA BẠCH LB TỐT CHO SỨC KHỎE
Dân gian có câu " Sức khỏe là Vàng", chính vì vậy hãy quan tâm đến sức khỏe của chúng ta và của người thân.
Công ty Chúng tôi mang sản phẩm "Cao Ngựa Bạch" đến mọi người và bảo vệ sức khỏe của mọi người.
Như các bạn đã biết " Cao Ngựa Bạch" rất có lợi cho sức khỏe và chỉ có vua chúa thời xưa mới được dùng.

Cao Ngựa Bạch LB

 Cao xương ngựa : rất giàu muối calci, là nguồn bổ sung chất vôi cho cơ thể; chất keratin cùng với gelatin khi thuỷ phân cho nhiều acid amin cần thiết giúp duy trì và phát triển tế bào.
Do đó:
+ Đối với người cao tuổi: gầy yếu, suy kiệt sức khỏe dùng cao ngựa sẽ ăn ngon miệng, dễ ngủ và ngủ say, dễ tiêu hóa, khắc phục được bệnh táo bón. Cao bổ sung canxi giúp chống bệnh loãng xương.
+ Đối với trẻ em: những trẻ em từ một tuổi trở lên gầy gò do bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, da tái, xanh xao, còi xương…dùng cao ngựa một thời gian sau sẽ ăn khỏe, lên cân nhanh, da dẻ hồng hào.
+ Đối với phụ nữ: những người bị gầy yếu, mới ốm khỏi, sau khi sinh đẻ bị suy kiệt…uống cao ngựa sẽ hồi phục sức khỏe nhanh rõ rệt.
Đối với những người lao động nặng nhọc: bị bệnh viêm tá tràng kinh niên, ăn uống kém, dễ bị đi lỏng, đi kiết…dùng cao ngựa sẽ khỏi bệnh, ăn nhiều mau béo khỏe.
Mỗi ngày dùng 5 - 10g cao (cho người lớn) và 3 - 5g (cho trẻ tuỳ tuổi).
Cách dùng thông thường:  thái cao thành miếng ăn trực tiếp hoặc trộn với cháo nóng ăn. Có thể trộn với mật ong (1 thìa) hấp cách thuỷ hoặc ngâm cao (100g) trong một lít rượu 40 độ để càng lâu càng tốt, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một chén nhỏ. Không dùng rượu cao ngựa cho trẻ em.
Lưu ý:

- Dùng tốt nhất trước bữa ăn từ 15-30 phút.

- Người đang phát bệnh gút không nên dùng
- Khi dùng, kiêng các chất tanh như tôm, cua, cá; chất cay (tỏi, ớt, hạt tiêu); nước chè đặc, đậu xanh, rau muống, măng.
Tác dụng : chữa cơ thể suy nhược ở người mới ốm dậy, đau nhức gân xương, kinh nguyệt không đều,trẻ em còi xương, xanh xao, biếng ăn, phụ nữ sau khi sinh, rất tốt cho người cao tuổi. Cao xương ngựa ngày xưa chỉ vua, chúa mới được dùng.
Giá : Cao Xương Ngựa : 2.000.000 VND/lạng (khi mua từ 3 lạng trở lên khách hàng sẽ  được nhận thêm nhiều ưu đãi có giá trị từ công ty LB)
Hãy an tâm khi đến với những sản phẩm của công ty Chúng tôi. Công ty luôn chú trọng đến yếu tố " Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người" .
 Bên cạnh đó : Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi cần tìm một số đối tác để cùng kinh doanh những sản phẩm này. 
Nếu bạn nào có nhu cầu xin liên hệ với Thanh để được giảm giá
(Sẽ giao tận nơi với số lượng từ 2 lạng trở lên)

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn và chia sẻ:
Ms.Thanh
0907 88 67 87
Yahoo: khong_ten13
Skype: ngocthanh8584
Email: ngocthanh0103@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét